Nhà Phân Phối Nordson


Công Ty: TNHH TM-DV LÂM GIA PHÚ
Địa ch: 94 Phan Văn Trị, p10, Q Gò Vấp, Tp. HCM
Sale contact: Mr Tôi  [Tel]0902 503 080
thach@lamgiaphu.com  Skype : tôi.lgp
LGP Trading Co., Ltd là nhà cung cấp máy móc, linh kiện, phụ tùng, thiết bị tự động Chính Hãng_Chất Lượng và độ chính xác cao của những Công ty hàng đầu thế giới. Trong đó như  Nordson.

Hoạt động tại hơn 30 quốc gia, Nordson là công ty hàng đầu về phân phối chính xác, quản lý chất lỏng và các công nghệ liên quan. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và hệ thống để quản lý chất kết dính, sơn công nghiệp, keo, sơn, polyme, chất lỏng và vật liệu sinh học. Các giải pháp của chúng tôi cũng bao gồm thiết bị kiểm tra và kiểm tra, hệ thống đóng rắn và chuẩn bị bề mặt.
Ứng dụng công nghiệp
Khám phá các giải pháp sản xuất công nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn
Vấn đề gì bạn đang cố gắng giải quyết? Cho dù nó liên quan đến pha chế, sơn, hoặc cán, liên kết, niêm phong hoặc đùn, bôi trơn, thử nghiệm, hoặc hầu hết các quy trình sản xuất khác, chuyên môn kỹ thuật của Nordson có thể giúp đỡ. Chúng tôi sản xuất các giải pháp cho các ứng dụng công nghiệp, bao gồm hệ thống quản lý chất lỏng và thiết bị pha chế công nghiệp chính xác. Thông qua các sản phẩm và kiến ​​thức của chúng tôi, chúng tôi có thể giúp đáp ứng những thách thức khó khăn nhất của bạn, cải thiện năng suất và giảm chi phí của bạn. Duyệt các sản phẩm công nghiệp của chúng tôi bằng ứng dụng bên dưới hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm theo khía cạnh của chúng tôi để tìm các giải pháp sản xuất công nghiệp bạn cần nhanh hơn.

Pha chế vô trùng và vật liệu sinh học
Tìm mọi thứ cho các ứng dụng vật liệu sinh học, từ van vô trùng đến các mẹo pha chế, tại Nordson
Nordson, một nhà lãnh đạo trong công nghệ thương mại, cung cấp phân phối vô trùng công nghiệp và vật liệu sinh học chất lượng cao cho tất cả các nhu cầu kinh doanh của bạn. Lựa chọn rộng rãi của chúng tôi bao gồm các thiết bị phân phối vật liệu sinh học cho các ứng dụng và mẹo sử dụng một lần, phần mềm chất lỏng để kiểm soát trong quá trình pha chế, ống thông, van vô trùng và hơn thế nữa. Khi bạn cần đảm bảo pha chế vô trùng, bạn có thể tin tưởng vào trải nghiệm ứng dụng y sinh của Nordson để cung cấp cho bạn các bộ phận và thiết bị hàng đầu để giữ cho quy trình của bạn tinh khiết và nâng cao hiệu quả



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu Phun Keo Nordson

Đại Lý AVENTICS Việt Nam

Máy Phát Nhiệt Độ Knick