Encoder Bei Sensor

Công nghệ cảm biến quang học là chính xác nhất và cung cấp độ phân giải cao nhất của công nghệ nhận diện vị trí. Xây dựng chắc chắn và năm của dịch vụ đã được kiểm chứng thực tế làm cho bộ mã hoá quay BEI lý tưởng để hoạt động trong các môi trường công nghiệp khắc nghiệt bao gồm khoan giếng dầu, điều khiển máy móc, máy nông nghiệp, kiểm soát quy trình web, robotics, thang máy, thiết bị xây dựng, cần cẩu, phản hồi động cơ và bất kỳ vòng khép kín hệ thống điều khiển. Bộ mã hoá quang học BEI có sẵn như là tăng dần, tuyệt đối đơn lượt, và tuyệt đối đa lượt.

Encoders quay số gia tăng gia tăng

Bộ mã hóa gia tăng tạo ra một loạt các sóng vuông khi nó quay. Số chu kỳ sóng vuông được tạo ra cho mỗi một lượt của trục được gọi là độ phân giải bộ mã hóa. Nói chung, bộ mã hóa gia tăng cung cấp độ phân giải cao hơn với chi phí thấp hơn so với người anh em họ hàng tuyệt đối. Họ cũng có một giao diện đơn giản bởi vì họ có ít dòng đầu ra.
Những bộ mã hóa này rất lý tưởng cho các ứng dụng khi di chuyển tương đối. Chúng có sẵn như trục trục hoặc trục rỗng (mù và thông qua) với kích thước gói từ 1.18 "(30mm) đến 5.2" (132.08mm).


Bộ mã hoá quay quang đơn lẻ độc nhất

Loại bộ mã hoá công nghiệp này cung cấp đầu ra "toàn bộ từ" với một mẫu mã duy nhất đại diện cho từng vị trí. Mã này có nguồn gốc từ các bài hát độc lập trên đĩa mã hóa (một cho mỗi bit "độ phân giải) tương ứng với các bộ dò ánh sáng riêng lẻ.
Single-turn rất lý tưởng cho các ứng dụng mà thiết bị di chuyển ở tốc độ chậm dưới một vòng quay hoặc không hoạt động trong thời gian dài. Các bộ mã hóa này có sẵn như trục trục hoặc trục rỗng (mù và thông qua) với kích cỡ gói từ 2.3 "(58mm) đến 4.6" (116mm).


Bộ mã hoá vòng quay đa giác tuyệt đối

Tương tự với các bộ mã hoá độ dài đơn lẻ, tuy nhiên nhiều lượt là lý tưởng cho các ứng dụng mà thiết bị di chuyển ở tốc độ chậm với nhiều vòng quay hoặc không hoạt động trong một khoảng thời gian dài. Chúng có sẵn như trục trục hoặc trục rỗng (mù và thông qua) với kích cỡ gói từ 2.3 "(58mm) đến 4.3" (109mm).


Bộ mã hóa nhanh

Bộ mã hoá nhanh là các cấu hình phổ biến của các bộ mã hóa mô hình tiêu chuẩn của chúng tôi được vận chuyển trong 3 ngày hoặc ít hơn mà không có lệ phí khẩn. Một số mô hình có thể vận chuyển cùng ngày - vui lòng tham khảo ý kiến ​​nhà máy. Với sáu phong cách gói (bốn gia tăng và hai tuyệt đối) để lựa chọn, hơn 2.000 cấu hình khác nhau - mà sẽ đáp ứng chỉ cần bất cứ nhu cầu.


Bộ mã hoá quay quang học được chứng nhận vùng nguy hiểm

Lựa chọn hàng đầu của ngành công nghiệp mã hóa UL và ATEX chứng nhận và các rào cản nội tại an toàn. Chứng chỉ mã hoá bao gồm UL Class I Division 1 và 2, Class 1 Division 1 và 2, cũng như ATEX Zone 1 và Zone 2.


Bộ mã hoá lập trình được

Bộ mã hoá lập trình cho phép linh hoạt để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người dùng cuối đồng thời giảm thời gian ngừng máy và tiết kiệm chi phí hàng tồn kho. Với một bộ mã hóa lập trình, người dùng có thể sản xuất một loạt các độ phân giải từ chỉ một bộ mã hóa. Nói cách khác, bộ mã hóa linh hoạt này có thể được lập trình lại sao cho độ phân giải được điều chỉnh đáp ứng được nhu cầu của các ứng dụng khác nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đầu Phun Keo Nordson

Đại Lý AVENTICS Việt Nam

Máy Phát Nhiệt Độ Knick